Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Mỹ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

"Ngày hội TDTT của bé"

Tổ chức "Ngày hội TDTT của bé" cấp huyện

Sinh thời Chủ Tịch HCM vị lãnh tụ vĩ đại của Dân tộc Việt Nam rất coi trọng công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Người đã ra lời kêu gọi “tập thể dục” trong đó người nhấn mạnh giữ gìn dân chủ xây dựng nước nhà, xây đời sống mới việc gì cũng cần có sức khỏe mới làm thành công. Thực hiện kế hoạch số 104 ngày 16/2/2017 của phòng GD&ĐT huyện Yên Mỹ về việc tổ chức “Ngày hội TDTT của bé” bậc học MN năm học 2016-2017 được sự nhất trí của Đảng ủy- UBND xã Trung Hòa, sự quan tâm của các ban, ngành đoàn thể và sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các bậc phụ huynh học sinh. Hôm nay đúng 8h 0’ ngày 25 tháng 3 năm 2017 trường MN Trung Hòa long trọng tổ chức“Ngày hội TDTT của bé” nhằm phát động tới tất cả các cô giáo MN, các bậc cha mẹ học sinh, cùng toàn thể cộng đồng xã hội, quan tâm chăm lo cho sức khỏe và PT về thể chất của trẻ, đồng thời tạo môi trường cho trẻ vui chơi, vận động mọi lúc, mọi nơi thông qua các bài tập PT thể lực những trò chơi vận động “ngày hội TDTT” giá trị của niềm vui, sức khỏe và tinh thần.

Về dự và chỉ đạo ngày hội có các đồng chí:

- Đại biểu của Phòng GD&ĐT: Đ/c Đặng Văn Tân Khanh - Phó trưởng phòng GD&ĐT.

- Đại biểu xã có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy - HĐND-UBND cùng các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể trong xã. Các đồng chí Bí Thư chi bộ, Thưởng thôn, Hiệu trưởng các nhà trường trong xã.

Trong điều kiện cơ sở vật chất còn khó khăn, nhưng đội ngũ CB,GV trường MN Trung Hòa đã thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, phối hợp chặt chẽ với Hội cha mẹ học sinh để tổ chức thành công Ngày hội thể dục thể thao của Bé. Qua ngày hội, các con đã thực sự được hòa mình vào không khí của ngày Hội, lần đầu tiên được tham gia hoạt động với nhiều các bạn, cùng cô giáo và được thể hiện khả năng, tài năng cá nhân, nhóm, tập thể lớp qua các tiết mục biểu diễn về hoạt động vận động, thể dục thể thao cùng các trò chơi dân gian thú vị.

 


Tác giả: Vũ Thị CHung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết